Thông tin tài liệu


Nhan đề : A Practical Guide to Understanding and Implementing Challenge-Based Learning
Tác giả : Dikilitaş, Kenan
Marshall, Tim
Shahverdi, Masoumeh
Từ khoá : Giáo dục đại học; Phương pháp giảng dạy; Học tập dựa trên vấn đề
Năm xuất bản : 2025
Nhà xuất bản : Palgrave Macmillan Cham
Tóm tắt : .Cuốn sách truy cập mở này lập bản đồ vai trò của phương pháp học tập dựa trên thử thách (CBL) trong quá trình chuyển đổi phương pháp sư phạm giáo dục đại học, theo hướng lấy thông tin từ ngành cũng như lấy sinh viên làm động lực. Các tác giả phát triển một lý thuyết mới nổi về học tập thực tế dựa trên hiểu biết sâu sắc của các nhà thiết kế chương trình giảng dạy, người thực hành và sinh viên. Cuốn sách sẽ được các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục/người đào tạo giáo viên và người giám sát nghiên cứu trong giáo dục đại học quan tâm.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27375
Liên kết tài liệu gốc: https://link.springer.com/book/10.1007/978-3-031-67011-4
ISBN : 978-3-031-67011-4
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

5

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003555.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons