Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDikilitaş, Kenan-
dc.contributor.authorMarshall, Tim-
dc.contributor.authorShahverdi, Masoumeh-
dc.date.accessioned2025-05-15T02:26:12Z-
dc.date.available2025-05-15T02:26:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.isbn978-3-031-67011-4vi
dc.identifier.otherOER000003555vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27375-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstract.Cuốn sách truy cập mở này lập bản đồ vai trò của phương pháp học tập dựa trên thử thách (CBL) trong quá trình chuyển đổi phương pháp sư phạm giáo dục đại học, theo hướng lấy thông tin từ ngành cũng như lấy sinh viên làm động lực. Các tác giả phát triển một lý thuyết mới nổi về học tập thực tế dựa trên hiểu biết sâu sắc của các nhà thiết kế chương trình giảng dạy, người thực hành và sinh viên. Cuốn sách sẽ được các nhà nghiên cứu, nhà giáo dục/người đào tạo giáo viên và người giám sát nghiên cứu trong giáo dục đại học quan tâm.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-3-031-67011-4vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherPalgrave Macmillan Chamvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc tập dựa trên vấn đềvi
dc.subject.lccLB1027.42vi
dc.titleA Practical Guide to Understanding and Implementing Challenge-Based Learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003555.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,8 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons