Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorManizade, Agidavi
dc.contributor.editorBuchholtz, Nilsvi
dc.contributor.editorBeswick, Kimvi
dc.date.accessioned2025-05-15T06:43:59Z-
dc.date.available2025-05-15T06:43:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.isbn978-3-031-31193-2vi
dc.identifier.otherOER000003561vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27385-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractCuốn sách truy cập mở này khảo sát các vấn đề hiện tại liên quan đến sự phát triển của nghiên cứu về giảng dạy toán học và xem xét tới ba mươi năm nghiên cứu tiền đề - quy trình - sản phẩm (PPPR) trong toán học liên quan đến khái niệm, công cụ và thiết kế. Cuốn sách thảo luận về những thách thức về mặt lý thuyết và phương pháp liên quan đến PPPR, đánh giá thực trạng các nghiên cứu hiện tại và khám phá hướng phát triển để xác định hướng đi cho nghiên cứu về giảng dạy toán học chất lượng cao trong kỷ nguyên số.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-3-031-31193-2vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringer Chamvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectGiảng dạy và học tậpvi
dc.subject.lccQA11vi
dc.titleThe Evolution of Research on Teaching Mathematicsvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003561.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons