Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Füting-Lippert, Angelika | vi |
dc.contributor.editor | Eisenmann, Maria | vi |
dc.contributor.editor | Grafe, Silke | vi |
dc.contributor.editor | Siller, Hans-Stefan | vi |
dc.contributor.editor | Trefzger, Thomas | vi |
dc.date.accessioned | 2025-05-16T01:42:50Z | - |
dc.date.available | 2025-05-16T01:42:50Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.isbn | 978-3-658-45088-5 | vi |
dc.identifier.other | OER000003568 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27389 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ | vi |
dc.description.abstract | Sách truy cập mở này giới thiệu cách các năng lực liên quan đến số hóa có thể được thúc đẩy giữa sinh viên và giảng viên việc giảng dạy của giáo viên dựa trên sự hợp tác liên ngành của khoa học giáo dục và phương pháp giảng dạy theo từng môn học, đặc biệt tập trung vào tương tác giữa người và máy tính. | vi |
dc.description.uri | https://link.springer.com/book/10.1007/978-3-658-45088-5 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | de | vi |
dc.publisher | Springer ; Wiesbaden | vi |
dc.rights | Attribution 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Công nghệ giáo dục | vi |
dc.subject | Giảng dạy | vi |
dc.subject | Học tập | vi |
dc.subject | Phương tiện kỹ thuật số | vi |
dc.subject.lcc | LB1028.43 | vi |
dc.title | Digitale Medien in Lehr-Lern-Konzepten der Lehrpersonenbildung in interdisziplinärer Perspektive | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License