Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorFüting-Lippert, Angelikavi
dc.contributor.editorEisenmann, Mariavi
dc.contributor.editorGrafe, Silkevi
dc.contributor.editorSiller, Hans-Stefanvi
dc.contributor.editorTrefzger, Thomasvi
dc.date.accessioned2025-05-16T01:42:50Z-
dc.date.available2025-05-16T01:42:50Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.isbn978-3-658-45088-5vi
dc.identifier.otherOER000003568vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27389-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractSách truy cập mở này giới thiệu cách các năng lực liên quan đến số hóa có thể được thúc đẩy giữa sinh viên và giảng viên việc giảng dạy của giáo viên dựa trên sự hợp tác liên ngành của khoa học giáo dục và phương pháp giảng dạy theo từng môn học, đặc biệt tập trung vào tương tác giữa người và máy tính.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-3-658-45088-5vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isodevi
dc.publisherSpringer ; Wiesbadenvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectCông nghệ giáo dụcvi
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectHọc tậpvi
dc.subjectPhương tiện kỹ thuật sốvi
dc.subject.lccLB1028.43vi
dc.titleDigitale Medien in Lehr-Lern-Konzepten der Lehrpersonenbildung in interdisziplinärer Perspektivevi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003568.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons