Thông tin tài liệu
Title: | Understanding and Developing Student Assessment Literacy |
Authors: | Yang, Min Yan, Zi Yang, Lan, ..."[et. al]" |
Keywords: | Giáo dục; Đo lường |
Issue Date: | 2025 |
Publisher: | Springer Singapore |
Abstract: | Cuốn sách cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu và các chiến lược lớp học cho giáo viên và học viên tuyến đầu, nhằm hỗ trợ họ trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận khả thi để phát triển năng lực đánh giá học sinh (SAL) trong các lĩnh vực giáo dục phổ thông và giáo dục đại học. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27393 |
Link item primary: | https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-97-9484-3 |
ISBN: | 978-981-97-9484-3 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
14
VIEWS & DOWNLOAD
2
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License