Thông tin tài liệu


Title: Understanding and Developing Student Assessment Literacy
Authors: Yang, Min
Yan, Zi
Yang, Lan, ..."[et. al]"
Keywords: Giáo dục; Đo lường
Issue Date: 2025
Publisher: Springer Singapore
Abstract: Cuốn sách cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu và các chiến lược lớp học cho giáo viên và học viên tuyến đầu, nhằm hỗ trợ họ trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận khả thi để phát triển năng lực đánh giá học sinh (SAL) trong các lĩnh vực giáo dục phổ thông và giáo dục đại học.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27393
Link item primary: https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-97-9484-3
ISBN: 978-981-97-9484-3
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

14

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003569.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,72 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons