Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Understanding and Developing Student Assessment Literacy |
Tác giả : | Yang, Min Yan, Zi Yang, Lan, ..."[et. al]" |
Từ khoá : | Giáo dục; Đo lường |
Năm xuất bản : | 2025 |
Nhà xuất bản : | Springer Singapore |
Tóm tắt : | Cuốn sách cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu và các chiến lược lớp học cho giáo viên và học viên tuyến đầu, nhằm hỗ trợ họ trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận khả thi để phát triển năng lực đánh giá học sinh (SAL) trong các lĩnh vực giáo dục phổ thông và giáo dục đại học. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27393 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-97-9484-3 |
ISBN : | 978-981-97-9484-3 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
14
XEM & TẢI
2
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons