Thông tin tài liệu


Nhan đề : Understanding and Developing Student Assessment Literacy
Tác giả : Yang, Min
Yan, Zi
Yang, Lan, ..."[et. al]"
Từ khoá : Giáo dục; Đo lường
Năm xuất bản : 2025
Nhà xuất bản : Springer Singapore
Tóm tắt : Cuốn sách cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu và các chiến lược lớp học cho giáo viên và học viên tuyến đầu, nhằm hỗ trợ họ trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận khả thi để phát triển năng lực đánh giá học sinh (SAL) trong các lĩnh vực giáo dục phổ thông và giáo dục đại học.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27393
Liên kết tài liệu gốc: https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-97-9484-3
ISBN : 978-981-97-9484-3
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

14

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003569.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons