Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorYang, Min-
dc.contributor.authorYan, Zi-
dc.contributor.authorYang, Lan, ..."[et. al]"-
dc.date.accessioned2025-05-16T04:15:30Z-
dc.date.available2025-05-16T04:15:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.isbn978-981-97-9484-3vi
dc.identifier.otherOER000003569vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27393-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp các phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu và các chiến lược lớp học cho giáo viên và học viên tuyến đầu, nhằm hỗ trợ họ trong việc xây dựng các phương pháp tiếp cận khả thi để phát triển năng lực đánh giá học sinh (SAL) trong các lĩnh vực giáo dục phổ thông và giáo dục đại học.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-981-97-9484-3vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringer Singaporevi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectĐo lườngvi
dc.subject.lccLB3051vi
dc.titleUnderstanding and Developing Student Assessment Literacyvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003569.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,72 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons