Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorFahr, Uwevi
dc.contributor.editorRiegler, Petervi
dc.date.accessioned2025-05-16T05:01:24Z-
dc.date.available2025-05-16T05:01:24Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.isbn978-3-658-45215-5vi
dc.identifier.otherOER000003570vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27394-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractCuốn sách truy cập mở này tập hợp các tác phẩm của dự án phát triển và nghiên cứu nhằm kết hợp giảng dạy kỹ thuật số và tương tự theo cách bền vững. Sách này trình bày bốn cách tiếp cận khác nhau về cách thực hiện điều này. Ngoài việc xây dựng các hướng dẫn cho giáo viên, một mô hình danh mục đầu tư kết hợp như một hình thức đánh giá theo năng lực cũng được trình bày, sách trình bày cách các lớp học đảo ngược có thể được hỗ trợ bằng công nghệ số và cách giáo viên, sinh viên và chuyên gia giáo dục đại học có thể cùng nhau làm việc để phát triển phương pháp giảng dạy sáng tạo.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-3-658-45215-5vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isodevi
dc.publisherSpringer ; Wiesbadenvi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectDạy học kỹ thuật sốvi
dc.subjectDạy học tương tácvi
dc.subject.lccLB1028.43vi
dc.titleDigital gestützte Lehre: Innovative Konzepte zur digitalen und analogen Lehre an Hochschulenvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003570.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,8 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons