Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Erklärvideos im Sachunterricht: Eine explorative Studie zum Umgang von Lehrkräften mit dem audiovisuellen Medium |
Tác giả : | Meller, Stefan |
Từ khoá : | Công nghệ giáo dục; Công cụ kỹ thuật số; Video tương tác |
Năm xuất bản : | 2024 |
Nhà xuất bản : | Springer ; Wiesbaden |
Tóm tắt : | Cuốn sách mở này nghiên cứu việc sử dụng video giải thích có tính giáo dục trong các lớp khoa học dựa trên diễn ngôn nghiên cứu hiện tại. Sách trình bày một mô hình khung cho việc sử dụng video giải thích trong các bài học khoa học đã được phát triển. Các thủ tục để lựa chọn và thiết kế video giải thích cũng như các mục tiêu giảng dạy và cách xử lý phương tiện truyền thông theo tình huống cụ thể được xác định trong cuốn sách này. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27398 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://link.springer.com/book/10.1007/978-3-658-43856-2 |
ISBN : | 978-3-658-43856-2 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
11
XEM & TẢI
3
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons