Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Research Thinking for Responsive Teaching: Research Skill Development with In-service and Preservice Educators |
Người chỉnh sửa:: | Willison, John |
Từ khoá : | Giáo dục; Kỹ năng học tập |
Năm xuất bản : | 2024 |
Nhà xuất bản : | Springer Singapore |
Tóm tắt : | Cuốn sách truy cập mở xem xét việc tạo điều kiện cho tư duy nghiên cứu của các nhà giáo dục giúp họ có khả năng phản ứng với những bất ổn đang diễn ra của thế kỷ 21. Cuốn sách này cũng đề cập đến các chủ đề đương đại về phương tiện truyền thông xã hội để học tập, kiến thức số, nghiên cứu giáo dục như một công việc văn hóa và hình thành các cộng đồng thực hành, với các chủ đề xuyên suốt về phát triển có khung và đánh giá hình thành các kỹ năng nghiên cứu. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://link.springer.com/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27407 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-99-6679-0 |
ISBN : | 978-981-99-6679-0 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
15
XEM & TẢI
3
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons