Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorWillison, Johnvi
dc.date.accessioned2025-05-20T09:41:25Z-
dc.date.available2025-05-20T09:41:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.isbn978-981-99-6679-0vi
dc.identifier.otherOER000003581vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27407-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://link.springer.com/vi
dc.description.abstractCuốn sách truy cập mở xem xét việc tạo điều kiện cho tư duy nghiên cứu của các nhà giáo dục giúp họ có khả năng phản ứng với những bất ổn đang diễn ra của thế kỷ 21. Cuốn sách này cũng đề cập đến các chủ đề đương đại về phương tiện truyền thông xã hội để học tập, kiến ​​thức số, nghiên cứu giáo dục như một công việc văn hóa và hình thành các cộng đồng thực hành, với các chủ đề xuyên suốt về phát triển có khung và đánh giá hình thành các kỹ năng nghiên cứu.vi
dc.description.urihttps://link.springer.com/book/10.1007/978-981-99-6679-0vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSpringer Singaporevi
dc.rightsAttribution 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by/3.0/vn/*
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectKỹ năng học tậpvi
dc.subject.lccLB1707vi
dc.titleResearch Thinking for Responsive Teaching: Research Skill Development with In-service and Preservice Educatorsvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003581.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons