Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Kullberg, Angelika | - |
dc.contributor.author | Ingerman, Åke | - |
dc.contributor.author | Marton, Ference | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-22T01:53:08Z | - |
dc.date.available | 2025-05-22T01:53:08Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.isbn | 978-1-003-19490-3 | vi |
dc.identifier.other | OER000003585 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27478 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách trình bày các nghiên cứu tình huống giảng dạy minh họa để giải thích cách giảng dạy dựa trên lý thuyết học tập, cụ thể là lý thuyết biến thiên, có thể trang bị cho giáo viên khả năng tạo điều kiện cho học sinh học tập theo những cách hiệu quả và mạnh mẽ. | vi |
dc.description.uri | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/87400 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | Taylor & Francis | vi |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Giảng dạy | vi |
dc.subject | Lập kế hoạch | vi |
dc.subject | Phân tích | vi |
dc.subject | Lý thuyết biên thiên học tập | vi |
dc.subject.lcc | LB1027.4 | vi |
dc.title | Planning and Analyzing Teaching: Using the Variation Theory of Learning | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License