Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKullberg, Angelika-
dc.contributor.authorIngerman, Åke-
dc.contributor.authorMarton, Ference-
dc.date.accessioned2025-05-22T01:53:08Z-
dc.date.available2025-05-22T01:53:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.isbn978-1-003-19490-3vi
dc.identifier.otherOER000003585vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27478-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách trình bày các nghiên cứu tình huống giảng dạy minh họa để giải thích cách giảng dạy dựa trên lý thuyết học tập, cụ thể là lý thuyết biến thiên, có thể trang bị cho giáo viên khả năng tạo điều kiện cho học sinh học tập theo những cách hiệu quả và mạnh mẽ.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/87400vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherTaylor & Francisvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectLập kế hoạchvi
dc.subjectPhân tíchvi
dc.subjectLý thuyết biên thiên học tậpvi
dc.subject.lccLB1027.4vi
dc.titlePlanning and Analyzing Teaching: Using the Variation Theory of Learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003585.pdf
      Restricted Access
    • Size : 878,69 kB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons