Thông tin tài liệu


Title: Self-Directed Learning: An imperative for education in a complex society
Editors: Mentz, Elsa
Laubscher, Dorothy
Olivier, Jako
Keywords: Học tập mở; Động lực trong giáo dục
Issue Date: 2021
Publisher: AOSIS
Abstract: Cuốn sách cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc học tập tự định hướng trong các bối cảnh khác nhau. Trình bày sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phản ánh các chiều khái niệm được chọn của việc học tập tự định hướng trong xã hội, cũng như các phát hiện dựa trên nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chủ đề hiện tại liên quan đến việc triển khai học tập tự định hướng trong thế giới hiện đại. Cung cấp cho người đọc những góc nhìn khác nhau và cân bằng, cũng như những ý tưởng đa dạng và sáng tạo về cách tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực học tập tự chủ qua các phương pháp đa dạng.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27479
Link item primary: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53900
ISBN: 978-1-77634-160-3
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

29

VIEWS & DOWNLOAD

27

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003586.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons