Thông tin tài liệu
Title: | Self-Directed Learning: An imperative for education in a complex society |
Editors: | Mentz, Elsa Laubscher, Dorothy Olivier, Jako |
Keywords: | Học tập mở; Động lực trong giáo dục |
Issue Date: | 2021 |
Publisher: | AOSIS |
Abstract: | Cuốn sách cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc học tập tự định hướng trong các bối cảnh khác nhau. Trình bày sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phản ánh các chiều khái niệm được chọn của việc học tập tự định hướng trong xã hội, cũng như các phát hiện dựa trên nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chủ đề hiện tại liên quan đến việc triển khai học tập tự định hướng trong thế giới hiện đại. Cung cấp cho người đọc những góc nhìn khác nhau và cân bằng, cũng như những ý tưởng đa dạng và sáng tạo về cách tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực học tập tự chủ qua các phương pháp đa dạng. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27479 |
Link item primary: | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53900 |
ISBN: | 978-1-77634-160-3 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
29
VIEWS & DOWNLOAD
27
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License