Thông tin tài liệu


Nhan đề : Self-Directed Learning: An imperative for education in a complex society
Người chỉnh sửa:: Mentz, Elsa
Laubscher, Dorothy
Olivier, Jako
Từ khoá : Học tập mở; Động lực trong giáo dục
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : AOSIS
Tóm tắt : Cuốn sách cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc học tập tự định hướng trong các bối cảnh khác nhau. Trình bày sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phản ánh các chiều khái niệm được chọn của việc học tập tự định hướng trong xã hội, cũng như các phát hiện dựa trên nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chủ đề hiện tại liên quan đến việc triển khai học tập tự định hướng trong thế giới hiện đại. Cung cấp cho người đọc những góc nhìn khác nhau và cân bằng, cũng như những ý tưởng đa dạng và sáng tạo về cách tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực học tập tự chủ qua các phương pháp đa dạng.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27479
Liên kết tài liệu gốc: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53900
ISBN : 978-1-77634-160-3
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

29

XEM & TẢI

27

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003586.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons