Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorMentz, Elsavi
dc.contributor.editorLaubscher, Dorothyvi
dc.contributor.editorOlivier, Jakovi
dc.date.accessioned2025-05-22T01:53:20Z-
dc.date.available2025-05-22T01:53:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-1-77634-160-3vi
dc.identifier.otherOER000003586vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27479-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về tầm quan trọng của việc học tập tự định hướng trong các bối cảnh khác nhau. Trình bày sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, phản ánh các chiều khái niệm được chọn của việc học tập tự định hướng trong xã hội, cũng như các phát hiện dựa trên nghiên cứu liên quan đến các vấn đề chủ đề hiện tại liên quan đến việc triển khai học tập tự định hướng trong thế giới hiện đại. Cung cấp cho người đọc những góc nhìn khác nhau và cân bằng, cũng như những ý tưởng đa dạng và sáng tạo về cách tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực học tập tự chủ qua các phương pháp đa dạng.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53900vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSISvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectHọc tập mởvi
dc.subjectĐộng lực trong giáo dụcvi
dc.subject.lccLB1066vi
dc.titleSelf-Directed Learning: An imperative for education in a complex societyvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003586.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons