Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChan, Cecilia Ka Yuk-
dc.date.accessioned2025-05-22T01:53:32Z-
dc.date.available2025-05-22T01:53:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.isbn978-1-003-01839-1vi
dc.identifier.otherOER000003587vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27480-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách khám phá những thách thức trong việc đánh giá việc học theo trải nghiệm, tăng hiểu biết của chúng ta và truyền cảm hứng cho độc giả suy nghĩ về mục đích của việc đánh giá trong việc học theo trải nghiệm. Cung cấp một bộ sưu tập các phương pháp đánh giá về lý thuyết và thực nghiệm làm nền tảng cho đánh giá, nhận thức của các bên liên quan khác nhau - hiểu biết về đánh giá trong học tập trải nghiệm từ học sinh, giáo viên và nhà hoạch định chính sách.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/59112vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherTaylor & Francisvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi
dc.subjectĐánh giávi
dc.subject.lccLB1067vi
dc.titleAssessment for Experiential Learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003587.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons