Thông tin tài liệu


Title: Learning through assessment: An approach towards self-directed learning
Editors: Mentz, Elsa
Lubbe, Anitia
Keywords: Đánh giá học tập; Học tập tự định hướng
Issue Date: 2021
Publisher: AOSIS
Abstract: Cuốn sách nhấn mạnh vai trò của đánh giá như một công cụ sư phạm để thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong các tình huống học tập trực tiếp và trực tuyến. Mục tiêu của cuốn sách bao gồm các nghiên cứu gốc, nhằm hỗ trợ cho sự thay đổi mô hình liên quan đến mục đích đánh giá, cũng như cung cấp những ý tưởng mới về các chiến lược, phương pháp và công cụ đánh giá phù hợp để thúc đẩy việc học tự định hướng trong mọi hình thức giảng dạy.
Description: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27481
Link item primary: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53901
ISBN: 978-1-77634-163-4
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục
ABSTRACTS VIEWS

19

VIEWS & DOWNLOAD

28

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003588.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons