Thông tin tài liệu
Title: | Learning through assessment: An approach towards self-directed learning |
Editors: | Mentz, Elsa Lubbe, Anitia |
Keywords: | Đánh giá học tập; Học tập tự định hướng |
Issue Date: | 2021 |
Publisher: | AOSIS |
Abstract: | Cuốn sách nhấn mạnh vai trò của đánh giá như một công cụ sư phạm để thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong các tình huống học tập trực tiếp và trực tuyến. Mục tiêu của cuốn sách bao gồm các nghiên cứu gốc, nhằm hỗ trợ cho sự thay đổi mô hình liên quan đến mục đích đánh giá, cũng như cung cấp những ý tưởng mới về các chiến lược, phương pháp và công cụ đánh giá phù hợp để thúc đẩy việc học tự định hướng trong mọi hình thức giảng dạy. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27481 |
Link item primary: | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53901 |
ISBN: | 978-1-77634-163-4 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
19
VIEWS & DOWNLOAD
28
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License