Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorMentz, Elsavi
dc.contributor.editorLubbe, Anitiavi
dc.date.accessioned2025-05-22T01:53:45Z-
dc.date.available2025-05-22T01:53:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.isbn978-1-77634-163-4vi
dc.identifier.otherOER000003588vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27481-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách nhấn mạnh vai trò của đánh giá như một công cụ sư phạm để thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong các tình huống học tập trực tiếp và trực tuyến. Mục tiêu của cuốn sách bao gồm các nghiên cứu gốc, nhằm hỗ trợ cho sự thay đổi mô hình liên quan đến mục đích đánh giá, cũng như cung cấp những ý tưởng mới về các chiến lược, phương pháp và công cụ đánh giá phù hợp để thúc đẩy việc học tự định hướng trong mọi hình thức giảng dạy.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53901vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSISvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectĐánh giá học tậpvi
dc.subjectHọc tập tự định hướngvi
dc.subject.lccLB2366.2vi
dc.titleLearning through assessment: An approach towards self-directed learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003588.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,01 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons