Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Mentz, Elsa | vi |
dc.contributor.editor | Lubbe, Anitia | vi |
dc.date.accessioned | 2025-05-22T01:53:45Z | - |
dc.date.available | 2025-05-22T01:53:45Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.isbn | 978-1-77634-163-4 | vi |
dc.identifier.other | OER000003588 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27481 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách nhấn mạnh vai trò của đánh giá như một công cụ sư phạm để thúc đẩy việc học tập tự định hướng trong các tình huống học tập trực tiếp và trực tuyến. Mục tiêu của cuốn sách bao gồm các nghiên cứu gốc, nhằm hỗ trợ cho sự thay đổi mô hình liên quan đến mục đích đánh giá, cũng như cung cấp những ý tưởng mới về các chiến lược, phương pháp và công cụ đánh giá phù hợp để thúc đẩy việc học tự định hướng trong mọi hình thức giảng dạy. | vi |
dc.description.uri | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/53901 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | AOSIS | vi |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Đánh giá học tập | vi |
dc.subject | Học tập tự định hướng | vi |
dc.subject.lcc | LB2366.2 | vi |
dc.title | Learning through assessment: An approach towards self-directed learning | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License