Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Self-Directed Learning: Curriculum implementation, praxis and scholarship in context |
Người chỉnh sửa:: | du Toit-Brits, Charlene Blignaut, Jean H. Vos, Elize |
Từ khoá : | Học tập mở; Học tập tự định hướng |
Năm xuất bản : | 2024 |
Nhà xuất bản : | AOSIS |
Tóm tắt : | Cuốn sách cung cấp một phân tích chuyên sâu dưới nhiều góc nhìn và phương pháp khác nhau về học tập tự định hướng (SDL) trong bối cảnh chương trình giảng dạy, thực hành và học bổng. Tập trung vào việc kết hợp SDL vào quá trình phát triển chương trình giảng dạy và nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu học thuật trong việc thiết kế chương trình giảng dạy hiệu quả. Khám phá sự tích hợp công nghệ vào việc học và điều chỉnh các chiến lược giảng dạy để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của môi trường giáo dục đại học và trường học. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27482 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/97931 |
ISBN : | 978-1-77995-325-4 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
25
XEM & TẢI
19
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons