Thông tin tài liệu


Nhan đề : Self-Directed Learning: Curriculum implementation, praxis and scholarship in context
Người chỉnh sửa:: du Toit-Brits, Charlene
Blignaut, Jean H.
Vos, Elize
Từ khoá : Học tập mở; Học tập tự định hướng
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : AOSIS
Tóm tắt : Cuốn sách cung cấp một phân tích chuyên sâu dưới nhiều góc nhìn và phương pháp khác nhau về học tập tự định hướng (SDL) trong bối cảnh chương trình giảng dạy, thực hành và học bổng. Tập trung vào việc kết hợp SDL vào quá trình phát triển chương trình giảng dạy và nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu học thuật trong việc thiết kế chương trình giảng dạy hiệu quả. Khám phá sự tích hợp công nghệ vào việc học và điều chỉnh các chiến lược giảng dạy để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của môi trường giáo dục đại học và trường học.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27482
Liên kết tài liệu gốc: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/97931
ISBN : 978-1-77995-325-4
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

25

XEM & TẢI

19

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003589.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons