Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editordu Toit-Brits, Charlenevi
dc.contributor.editorBlignaut, Jean H.vi
dc.contributor.editorVos, Elizevi
dc.date.accessioned2025-05-22T01:53:57Z-
dc.date.available2025-05-22T01:53:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.isbn978-1-77995-325-4vi
dc.identifier.otherOER000003589vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27482-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách cung cấp một phân tích chuyên sâu dưới nhiều góc nhìn và phương pháp khác nhau về học tập tự định hướng (SDL) trong bối cảnh chương trình giảng dạy, thực hành và học bổng. Tập trung vào việc kết hợp SDL vào quá trình phát triển chương trình giảng dạy và nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu học thuật trong việc thiết kế chương trình giảng dạy hiệu quả. Khám phá sự tích hợp công nghệ vào việc học và điều chỉnh các chiến lược giảng dạy để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của môi trường giáo dục đại học và trường học.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/97931vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSISvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectHọc tập mởvi
dc.subjectHọc tập tự định hướngvi
dc.subject.lccLC32vi
dc.titleSelf-Directed Learning: Curriculum implementation, praxis and scholarship in contextvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003589.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,38 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons