Thông tin tài liệu
Title: | Innovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learning |
Editors: | Petersen, Neal du Toit, Adri Balfour, Robert J. Mentz, Elsa |
Keywords: | Chương trình giảng dạy; Học tập tự định hướng; Thiết kế |
Issue Date: | 2023 |
Publisher: | AOSIS |
Abstract: | Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng. |
Description: | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27489 |
Link item primary: | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86281 |
ISBN: | 978-1-77995-283-7 |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
ABSTRACTS VIEWS
17
VIEWS & DOWNLOAD
11
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License