Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Innovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learning |
Người chỉnh sửa:: | Petersen, Neal du Toit, Adri Balfour, Robert J. Mentz, Elsa |
Từ khoá : | Chương trình giảng dạy; Học tập tự định hướng; Thiết kế |
Năm xuất bản : | 2023 |
Nhà xuất bản : | AOSIS |
Tóm tắt : | Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng. |
Mô tả: | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ |
URI: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27489 |
Liên kết tài liệu gốc: | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86281 |
ISBN : | 978-1-77995-283-7 |
Trong bộ sưu tập: | OER - Công nghệ giáo dục |
XEM MÔ TẢ
17
XEM & TẢI
11
Danh sách tệp tin đính kèm:
Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons