Thông tin tài liệu


Nhan đề : Innovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learning
Người chỉnh sửa:: Petersen, Neal
du Toit, Adri
Balfour, Robert J.
Mentz, Elsa
Từ khoá : Chương trình giảng dạy; Học tập tự định hướng; Thiết kế
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : AOSIS
Tóm tắt : Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.
Mô tả: Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27489
Liên kết tài liệu gốc: https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86281
ISBN : 978-1-77995-283-7
Trong bộ sưu tập: OER - Công nghệ giáo dục
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

11

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • OER000003594.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Tài liệu được cấp phép theo Bản quyền Creative Commons Creative Commons