Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorPetersen, Nealvi
dc.contributor.editordu Toit, Adrivi
dc.contributor.editorBalfour, Robert J.vi
dc.contributor.editorMentz, Elsavi
dc.date.accessioned2025-05-22T06:49:50Z-
dc.date.available2025-05-22T06:49:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.isbn978-1-77995-283-7vi
dc.identifier.otherOER000003594vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27489-
dc.descriptionEbook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/vi
dc.description.abstractCuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng.vi
dc.description.urihttps://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86281vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isoenvi
dc.publisherAOSISvi
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/*
dc.subjectChương trình giảng dạyvi
dc.subjectHọc tập tự định hướngvi
dc.subjectThiết kếvi
dc.subject.lccLB2361vi
dc.titleInnovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learningvi
dc.typeEbooks (Sách điện tử)vi
Appears in Collections:OER - Công nghệ giáo dục

Files in This Item:
Thumbnail
  • OER000003594.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons