Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.editor | Petersen, Neal | vi |
dc.contributor.editor | du Toit, Adri | vi |
dc.contributor.editor | Balfour, Robert J. | vi |
dc.contributor.editor | Mentz, Elsa | vi |
dc.date.accessioned | 2025-05-22T06:49:50Z | - |
dc.date.available | 2025-05-22T06:49:50Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.isbn | 978-1-77995-283-7 | vi |
dc.identifier.other | OER000003594 | vi |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/27489 | - |
dc.description | Ebook miễn phí tại trang https://library.oapen.org/ | vi |
dc.description.abstract | Cuốn sách trình bày nghiên cứu gốc về việc triển khai học tập dựa trên vấn đề và sư phạm của trò chơi như những cách tiếp cận chủ động để thúc đẩy việc học tự định hướng. | vi |
dc.description.uri | https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/86281 | vi |
dc.format | vi | |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | AOSIS | vi |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Vietnam | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/vn/ | * |
dc.subject | Chương trình giảng dạy | vi |
dc.subject | Học tập tự định hướng | vi |
dc.subject | Thiết kế | vi |
dc.subject.lcc | LB2361 | vi |
dc.title | Innovative curriculum design: Bridging the theory–practice divide in work-integrated learning to foster Self-Directed Learning | vi |
dc.type | Ebooks (Sách điện tử) | vi |
Appears in Collections: | OER - Công nghệ giáo dục |
Files in This Item:
This item is licensed under a Creative Commons License