Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược kinh doanh cho nhóm sản suất đồ lót nam của công ty X20.
Tác giả : Đỗ Thị Minh Phương
Người hướng dẫn: Nguyễn Danh Nguyên
Từ khoá : Doanh nghiệp; Chiến lược kinh doanh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích cơ sở để hoạch định chiến lược kinh doanh cho nhóm sản phẩm đồ lót nam của công ty X20. Hoạch định chiến lược kinh doanh nhóm sản phẩm đồ lót nam của công ty X20.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/2798
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

88

XEM & TẢI

66

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295996.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295996-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 132,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.