Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing-mix đến trải nghiệm khách hàng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Cơ khí cầu đường Hà Ninh
Authors: Lê Quang Ninh
Advisor: Nguyễn Tiến Dũng
Keywords: Tiếp thị kinh doanh; Marketing-mix
Issue Date: 2025
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan tình hình nghiên cứu về marketing-mix, trải nghiệm của khách hàng và lòng trung thành của khách hàng. Đánh giá khách hàng về hoạt động marketing-mix, trải nghiệm của khách hàng, các đề xuất nhằm nâng cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng tại CT CP cơ khí cầu đường Hà Ninh.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/28193
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

2

VIEWS & DOWNLOAD

1

Files in This Item:
Thumbnail
  • 352865.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 352865-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 146,57 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.