Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng của các công ty dịch vụ CNTT áp dụng kỹ thuật phân tích Delphi.
Tác giả : Phạm Văn Duy
Người hướng dẫn: Nguyễn Hải Thanh
Từ khoá : Khách hàng; Quản trị; Công nghệ thông tin
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng và phương pháp phân tích DELPHI. Mô hình quản trị quan hệ khách hàng cho các công ty dịch vụ CNTT. Ứng dụng phương pháp DELPHI trong quản trị quan hệ khách hàng các công ty dịch vụ CNTT.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Kỹ thuật máy tính và truyền thông
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/3176
Trong bộ sưu tập: Ths-Công nghệ thông tin
XEM MÔ TẢ

162

XEM & TẢI

106

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295711-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 155,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295711.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.