Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hải Thanh-
dc.contributor.authorPhạm Văn Duy-
dc.date.accessioned2016-04-14T07:55:07Z-
dc.date.available2016-04-14T07:55:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000295711-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/3176-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Kỹ thuật máy tính và truyền thông-
dc.description.abstractTổng quan về quản trị quan hệ khách hàng và phương pháp phân tích DELPHI. Mô hình quản trị quan hệ khách hàng cho các công ty dịch vụ CNTT. Ứng dụng phương pháp DELPHI trong quản trị quan hệ khách hàng các công ty dịch vụ CNTT.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectQuản trị-
dc.subjectCông nghệ thông tin-
dc.subject.lccQA76.57-
dc.titleNghiên cứu xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng của các công ty dịch vụ CNTT áp dụng kỹ thuật phân tích Delphi.-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295711-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 155,76 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295711.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.