Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Xuân Lạc-
dc.contributor.authorPhan Văn Chiến-
dc.date.accessioned2016-04-29T03:31:30Z-
dc.date.available2016-04-29T03:31:30Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other'000000295314-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/3579-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học - Chuyên sâu Sư phạm kỹ thuật điện-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận của dạy học tương tác. Thực trạng giảng dạy và xây dựng bài giảng tương tác đối với môn học điện kỹ thuật tại trường Trung cấp Xây dựng số 4. Thực nghiệm sư phạm và một số kiến nghị.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDạy học tương tác-
dc.subjectMôn học điện kỹ thuật-
dc.subject.lccTK165-
dc.titleỨng dụng lý luận và công nghệ dạy học tương tác trong giảng dạy môn Điện kỹ thuật tại Trường Trung cấp Xây dựng số 4-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Sư phạm kỹ thuật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295314.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295314-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 242,72 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.