Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu Văn Tuấn-
dc.contributor.authorTrần Quang Thắng-
dc.date.accessioned2016-05-04T03:21:33Z-
dc.date.available2016-05-04T03:21:33Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other'000000296984-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/3624-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Cơ khí Ô tô-
dc.description.abstractTổng quan về ngành ô tô - máy kéo Việt Nam, vấn đề tính năng cơ động, lý thuyết dòng lực. Xây dựng mô hình hệ thống truyền lực. Nghiên cứu hiện tượng tuần hoàn công suất ở ô tô và máy kéo hai cầu chủ động-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectMáy kéo-
dc.subjectĐộng cơ-
dc.subject.lccTL243-
dc.titleNghiên cứu khả năng cơ động của ô tô và máy kéo bánh bơm.-
dc.typeThesis-
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí động lực

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000296984-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 154,3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000296984.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.