Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Võ Văn Hường | - |
dc.contributor.author | Trần Văn Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2016-06-07T09:06:12Z | - |
dc.date.available | 2016-06-07T09:06:12Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.other | '000000272843 | - |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4229 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Cơ khí Ô tô | - |
dc.description.abstract | Tổng quan về động lực và hiệu quả phanh ô tô. Lý thuyết mô hình động lực phanh và phanh hiệu quả. Mô hình một dãy phi tuyến động lực học phanh ô tô. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội | - |
dc.subject | Phanh ô tô | - |
dc.subject | Động lực học | - |
dc.subject.lcc | TL243 | - |
dc.title | Khảo sát ảnh hưởng của hệ số bám đến hiệu quả phanh bằng mô hình động lực học 1/2. | - |
dc.type | Thesis | - |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí động lực |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.