Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Văn Hường-
dc.contributor.authorTrần Văn Ngọc-
dc.date.accessioned2016-06-07T09:06:12Z-
dc.date.available2016-06-07T09:06:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.other'000000272843-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4229-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Cơ khí Ô tô-
dc.description.abstractTổng quan về động lực và hiệu quả phanh ô tô. Lý thuyết mô hình động lực phanh và phanh hiệu quả. Mô hình một dãy phi tuyến động lực học phanh ô tô.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectPhanh ô tô-
dc.subjectĐộng lực học-
dc.subject.lccTL243-
dc.titleKhảo sát ảnh hưởng của hệ số bám đến hiệu quả phanh bằng mô hình động lực học 1/2.-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Cơ khí động lực

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272843-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 103,35 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272843.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,92 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.