Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu
Authors: Võ Thị Bích Hạnh
Advisor: Nguyễn Thị Mai Anh
Keywords: Khách sạn; Khách hàng; Chất lượng
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu
Description: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4489
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

113

VIEWS & DOWNLOAD

99

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272433.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272433-tt .pdf
      Restricted Access
    • Size : 152,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.