Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu
Tác giả : Võ Thị Bích Hạnh
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khoá : Khách sạn; Khách hàng; Chất lượng
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4489
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

113

XEM & TẢI

99

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272433.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272433-tt .pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 152,44 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.