Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Mai Anh-
dc.contributor.authorVõ Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2016-08-25T02:14:38Z-
dc.date.available2016-08-25T02:14:38Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.other'000000272433-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4489-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectKhách sạn-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectChất lượng-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titlePhân tích và đề xuất các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Vũng Tàu-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272433.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272433-tt .pdf
      Restricted Access
    • Size : 152,44 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.