Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng các giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Thái Nguyên
Authors: Vũ Văn Hiền
Advisor: Ngô Trần Ánh
Keywords: Khách hàng; Chăm sóc
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày về cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Thái Nguyên; xây dựng các giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Thái Nguyên
Description: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4654
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

233

VIEWS & DOWNLOAD

202

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272516.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272516-tt .pdf
      Restricted Access
    • Size : 172,97 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.