Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánh-
dc.contributor.authorVũ Văn Hiền-
dc.date.accessioned2016-11-08T03:15:19Z-
dc.date.available2016-11-08T03:15:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.other'000000272516-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4654-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTrình bày về cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Thái Nguyên; xây dựng các giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Thái Nguyên-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectChăm sóc-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titleXây dựng các giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Thái Nguyên-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000272516.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000272516-tt .pdf
      Restricted Access
    • Size : 172,97 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.