Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Nghiến-
dc.contributor.authorLê Xuân Minh-
dc.date.accessioned2016-11-08T03:24:26Z-
dc.date.available2016-11-08T03:24:26Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.other'000000272530-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4656-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát; Một số phương hướng biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectSản phẩm-
dc.subjectTiêu thụ-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titlePhân tích một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.