Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát
Tác giả : Lê Xuân Minh
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Nghiến
Từ khoá : Sản phẩm; Tiêu thụ
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát; Một số phương hướng biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/4657
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

45

XEM & TẢI

40

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000272530-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 156,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000272530.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.