Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam
Tác giả : Lê Thị Tâm Thanh
Người hướng dẫn: Dương Thị Kim Đức
Từ khoá : Thời trang; Thương hiệu; Phát triển; Việt Nam
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Nghiên cứu tổng quan về thương hiệu thời trang. Nêu phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu giải pháp phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam, giới thiệu và đánh giá thương hiệu thời trang Tuanbot.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Công nghệ vật liệu dệt
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5034
Trong bộ sưu tập: Ths-Dệt may - Thời trang
XEM MÔ TẢ

1604

XEM & TẢI

572

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 310115-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 260,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 310115.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.