Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam
Authors: Lê Thị Tâm Thanh
Advisor: Dương Thị Kim Đức
Keywords: Thời trang; Thương hiệu; Phát triển; Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Nghiên cứu tổng quan về thương hiệu thời trang. Nêu phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu giải pháp phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam, giới thiệu và đánh giá thương hiệu thời trang Tuanbot.
Description: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Công nghệ vật liệu dệt
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5034
Appears in Collections:Ths-Dệt may - Thời trang
ABSTRACTS VIEWS

1640

VIEWS & DOWNLOAD

582

Files in This Item:
Thumbnail
  • 310115-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 260,31 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 310115.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,47 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.