Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển tự động trong việc tối ưu hóa thiết kế hệ thống giảm xóc thụ động của xe khách
Tác giả : Nguyễn Xuân An
Người hướng dẫn: Nguyễn Chí Hưng
Từ khoá : Ô tô chở khách; Điều khiển tự động; Giảm xóc
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết điều khiển tự động, giảm xóc tự động. Tính toán thiết kế giảm xóc thụ động trên xe bus tại Việt Nam. Thiết kế hệ giảm xóc thụ động trên xe khách.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5039
Trong bộ sưu tập: Ths-Cơ khí
XEM MÔ TẢ

101

XEM & TẢI

59

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297714-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 223,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297714.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.