Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Chí Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn Xuân An-
dc.date.accessioned2017-03-29T03:58:40Z-
dc.date.available2017-03-29T03:58:40Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297714-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5039-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết điều khiển tự động, giảm xóc tự động. Tính toán thiết kế giảm xóc thụ động trên xe bus tại Việt Nam. Thiết kế hệ giảm xóc thụ động trên xe khách.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectÔ tô chở khách-
dc.subjectĐiều khiển tự động-
dc.subjectGiảm xóc-
dc.subject.lccTL257.5-
dc.titleNghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển tự động trong việc tối ưu hóa thiết kế hệ thống giảm xóc thụ động của xe khách-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Cơ khí

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297714-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 223,99 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297714.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.