Thông tin tài liệu
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Chí Hưng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Xuân An | - |
dc.date.accessioned | 2017-03-29T03:58:40Z | - |
dc.date.available | 2017-03-29T03:58:40Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.other | 000000297714 | - |
dc.identifier.uri | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5039 | - |
dc.description | Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực | - |
dc.description.abstract | Cơ sở lý thuyết điều khiển tự động, giảm xóc tự động. Tính toán thiết kế giảm xóc thụ động trên xe bus tại Việt Nam. Thiết kế hệ giảm xóc thụ động trên xe khách. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội | - |
dc.subject | Ô tô chở khách | - |
dc.subject | Điều khiển tự động | - |
dc.subject | Giảm xóc | - |
dc.subject.lcc | TL257.5 | - |
dc.title | Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết điều khiển tự động trong việc tối ưu hóa thiết kế hệ thống giảm xóc thụ động của xe khách | - |
dc.type | Thesis | - |
Appears in Collections: | Ths-Cơ khí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.