Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Thị Lan-
dc.contributor.authorLê Kim Kiên-
dc.date.accessioned2017-05-12T07:48:36Z-
dc.date.available2017-05-12T07:48:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other'000000297357-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5341-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Ngành Sư phạm kỹ thuật - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2016.-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học theo định hướng phát triển năng lực thực hiện. Đề xuất một số biện phá dạy học module đo lường điện theo định hướng phát triển năng lực thực hiện tại trường cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectSinh viên-
dc.subject.lccT65-
dc.titleDạy học module đo lường điện theo định hướng phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Sư phạm kỹ thuật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 297357.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,76 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 297357-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 499,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.