Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Thị Lanvi
dc.contributor.authorLê Kim Kiênvi
dc.date.accessioned2017-10-04T03:58:36Z-
dc.date.available2017-10-04T03:58:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.other000000297357vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5741-
dc.descriptionLuận văn chuyên ngành Sư phạm kỹ thuậtvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học theo định hướng phát triển năng lực thực hiện. Đề xuất một số biện phá dạy học module đo lường điện theo định hướng phát triển năng lực thực hiện tại trường cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóa. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectNăng lựcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.subjectThanh Hóavi
dc.subject.lccTK275vi
dc.titleDạy học module đo lường điện theo định hướng phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Cao đẳng nghề công nghiệp Thanh Hóavi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: Ths-Sư phạm kỹ thuật

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 297357.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 297357-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 543,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.