Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp phát Marketing nhằm mở rộng thương hiệu Công ty Cổ phần thiết kế Công nghiệp Hoá chất
Authors: Nguyễn, Thị Vân Anh
Advisor: Nguyễn, Danh Nguyên
Keywords: Thương hiệu; Hoạt động kinh doanh; Công ty CP thiết kế CN Hoá Chất
Issue Date: 2010
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về mở rộng thương hiệu, xác định giá trị thương hiệu và định vị thương hiệu cốt lõi đồng thời nêu lên thực trạng hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty CP thiết kế CN Hoá Chất.Từ đó xấy dựng được chương trình Marketing trong đó nêu rõ một số giải pháp cụ thể cho chiến lược mở rộng thương hiệu của Công ty CP thiết kế CN Hoá Chất trong giai đoạn 2010-2015.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5840
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

178

VIEWS & DOWNLOAD

96

Files in This Item:
Thumbnail
  • 253845.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 253845-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 163,99 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.