Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Vietcombank Vũng Tàu
Tác giả : Bùi, Đức Trung
Người hướng dẫn: Phạm, Cảnh Huy
Từ khoá : Hài lòng của khách hàng; Sản phẩm dịch vụ; Vietcombank Vũng Tàu
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu ; phân tích thực trạng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng tàu và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng Tàu
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5844
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

204

XEM & TẢI

97

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000253054.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.