Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Vietcombank Vũng Tàu
Authors: Bùi, Đức Trung
Advisor: Phạm, Cảnh Huy
Keywords: Hài lòng của khách hàng; Sản phẩm dịch vụ; Vietcombank Vũng Tàu
Issue Date: 2010
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu ; phân tích thực trạng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng tàu và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng Tàu
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5844
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

204

VIEWS & DOWNLOAD

97

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253054.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.