Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Cảnh Huy-
dc.contributor.authorBùi, Đức Trung-
dc.date.accessioned2017-12-20T14:42:26Z-
dc.date.available2017-12-20T14:42:26Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.other000000253054-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5844-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu ; phân tích thực trạng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng tàu và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Chi nhánh Vũng Tàuvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSản phẩm dịch vụvi
dc.subjectVietcombank Vũng Tàuvi
dc.subject.lccHG1616vi
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Vietcombank Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000253054.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,08 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.