Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty Tiến Nông Thanh Hóa
Tác giả : Ngô, Ngọc Minh
Người hướng dẫn: Phan, Diệu Hương
Từ khoá : Marketing mix; Chính sách
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing mix, phân tích thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty Tiền Nông Thanh Hóa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách. Marketing mix cho công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5882
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

278

XEM & TẢI

171

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 253343.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 253343-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 118,22 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.