Thông tin tài liệu


Title: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho công ty Tiến Nông Thanh Hóa
Authors: Ngô, Ngọc Minh
Advisor: Phan, Diệu Hương
Keywords: Marketing mix; Chính sách
Issue Date: 2010
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về marketing mix, phân tích thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty Tiền Nông Thanh Hóa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách. Marketing mix cho công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5882
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

278

VIEWS & DOWNLOAD

171

Files in This Item:
Thumbnail
  • 253343.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 253343-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 118,22 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.