Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Tác giả : Phan, Ngọc Định
Người hướng dẫn: Ngô, Trần Ánh
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Dịch vụ khách hàng; Bảo hiểm nhân thọ; Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Năm xuất bản : 2010
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày một số lý luận về bảo hiểm nhân thọ. dịch vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, phân tích đánh giá tình hình hoạt động chung, công tác dịch vụ khách hàng tại Công ty BHNT Phú Thọ và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/5899
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

175

XEM & TẢI

146

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000240018.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 919,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000240018-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 97,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.